Chúng tôi chọn ngành hàng NỘI THẤT vì chúng tôi hiểu rằng nhu cầu làm đẹp nơi ăn chốn ở của người dân Việt đang ngày càng phát triển, thị trường nội thất vẫn còn đang là một thị trường hết sức mới mẻ, tiềm năng và có nhiều cơ hội để cho chúng tôi mở rộng, phát triển.
Sau nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công nội thất tổng thể, chúng tôi nghiên cứu, thống kê và có một nhận xét rằng: Các đối tượng quan tâm hoặc có nhu cầu liên quan đến mặt hàng NỘI THẤT có mặt ở tất cả các ngành nghề khác nhau. Họ có thể là giới chuyên môn như công ty Kiến trúc, đơn vị thi công, họ có thể là người tiêu dùng ở nhiều tầng lớp... nhưng nhin chung những đối tượng này đều có 1 đặc điểm là rất bận rộn và không có đủ thời gian để đi lại, khảo sát hàng hóa trên các tuyến phố. Cũng từ kết luận đó, chúng tôi tự đặt ra cho mình 3 câu hỏi:
Để trả lời 3 câu hỏi đó, chúng tôi tìm đến giải pháp giới thiệu hàng hóa ONLINE với các công cụ tìm kiếm hiện đại trên internet. Phương pháp này cho phép người tìm kiếm lướt qua website, thăm quan được tất cả các nhà cung cấp có khả năng đáp ứng hàng hóa mà họ cần. Vấn đề còn lại đối với người tìm kiếm chỉ là việc lựa chọn nhà cung cấp có uy tín hoặc website chuyên nghiệp để qua tham khảo hàng mẫu trước khi quyết định đặt mua.
Chúng tôi tin rằng hình thức giới thiệu sản phẩm ONLINE cho mặt hàng nội thất sẽ phù hợp với xu hướng tiêu dùng và phương thức mua sắm của xã hội hiện đại.
Để hoàn thiện được một không gian nội thất tổng thể cho dù đó là một căn phòng to hay nhỏ thì chúng ta cũng vẫn cần có đầy đủ các hạng mục công việc: trần, tường, sàn, đồ gỗ, vật trang trí, dụng cụ, phụ kiện… và không có gì tốt hơn khi các hạng mục đó được thiết kế, lắp đặt và cung cấp một cách đồng bộ. Trên thực tế đã tồn tại những website nội thất nhưng phần lớn đều chưa đáp ứng được đầy đủ các sản phẩm cần có cho một không gian phòng và đặc biệt là mang đậm tính cá nhân. Còn những website có đầy đủ các sản phẩm cần thiết nói trên thì thường lại là website "bách hóa tổng hợp", mà trong đó mặt hàng nội thất được bày bán lẫn lộn cùng các mặt hàng tiêu dùng. Để khắc phục được những tồn tại này, chúng tôi đưa ra mô hình WEB SIÊU THỊ NỘI THẤT như một điểm đến cho những người có nhu cầu, với mục tiêu:
Đáp ứng được một cách tối đa các dịch vụ và hàng hóa mà khách hàng yêu cầu : từ thiết kế đến thi công, từ quản lý tiến độ đến chất lượng hàng hóa của các nhà cung cấp