Menu

CÁC YẾU TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CỦA MỘT CHIẾC BỒN CẦU

18/07/2023

Với các yếu tố, chúng tôi đưa ra các tiêu chí để đánh giá chất lượng của một chiếc bồn cầu. Sự lựa chọn đúng đắn sẽ mang lại sự tiện ích và đảm bảo vệ sinh tốt cho không gian phòng tắm.

1️⃣ Lớp men: : Mỗi thương hiệu 1 công nghệ men tuy nhiên men tốt là men có khả năng chống bám cặn bẩn lên bề mặt tốt nên dễ dàng làm sạch kể cả sau nhiều ngày, độ dày lớp men đạt tiêu chuẩn an toàn không bị ăn mòn sau nhiều năm sử dụng.


2️⃣ Thiết kế bồn cầu: Thiết kế công thái học và thuận tiện cho việc vệ sinh là điểm cần quan tâm. Ngoài ra, thẩm mỹ cũng là một yếu tố không thể bỏ qua để tạo nên không gian phòng tắm tinh tế.


3️⃣ Kỹ thuật sản xuất: Quy trình sản xuất bồn cầu phải tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Điều này bao gồm kiểm soát nhiệt độ nung, chất lượng nguyên liệu đất sử dụng và phương pháp kết nối các phần của bồn cầu.


4️⃣ Linh kiện đi kèm:
Dây cấp nước: Chất liệu dây cấp nước khác nhau ảnh hưởng đến chất lượng. Dây cấp nước bằng nhựa, sợi ni lông, inox ốc hoặc đồng được sử dụng. Dây cấp nước inox SUS304 và ốc đồng là lựa chọn tốt nhất.
Công nghệ ngăn mùi: Cần sử dụng công nghệ ngăn mùi tốt và chất liệu phù hợp để đảm bảo không gian vệ sinh luôn thơm tho.

5️⃣ Nắp ngồi bồn cầu: Nắp ngồi cần rộng rãi, phủ toàn bộ bề mặt sứ của bồn cầu. Chất liệu nhựa PP ít độc hại và nhựa UF chống xước, cứng cáp và bền bỉ là lựa chọn tốt.

6️⃣ Bộ xả và bộ cấp nước: Chất lượng của bộ xả và bộ lấy nước ảnh hưởng đến hiệu suất sử dụng. Bộ xả cao cấp thường sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, có tính năng lọc nước và điều chỉnh lượng nước xả. Bộ xả R&T là một lựa chọn đáng tin cậy.
7️⃣ Các linh kiện khác: Một số linh kiện khác cũng ảnh hưởng đến chất lượng của bồn cầu, bao gồm:
Ốc vít nối: Chất liệu của ốc vít nối bồn cầu cần làm bằng inox để tránh gỉ sét, đảm bảo tính an toàn và bền bỉ.
Chụp khu vực ốc nối: Chất liệu của khu vực ốc nối cũng cần được lựa chọn kỹ, phù hợp với tiêu chuẩn và đảm bảo độ bền.

Bình luận

Tin liên quan

0977 210 618