Menu

TOP MẪU GẠCH ỐP NAHF TẮM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

17/08/2023

Bạn có đang tìm kiếm gạch ốp nhà tắm ấn tượng và hợp với cá tính của riêng mình? Lựa chọn phong cách cho nhà tắm là một trong những việc đề cao tính thẩm mỹ và tạo dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn. Khác với những phòng khách, nhà tắm có một không gian tương đối nhỏ hẹp nhưng lại thường xuyên sử dụng nước do đó cần đảm bảo tính chống trơn tốt nhất hạn chế khả năng té ngã của người sử dụng. Chính vì thế, đây có lẽ là tiêu chí lựa chọn gạch ốp nhà tắm ban đầu của mọi người.

Gạch ốp nhà tắm là loại gạch đặc thù để sử dụng cho không gian nhà tắm, nhà vệ sinh với tính chống trơn, chống ẩm và chống thấm cao hơn những loại gạch ốp khác. Gạch ốp nhà tắm phải đảm bảo những tiêu chí nhất định, song song đó cần có tính thẩm mỹ.

  1. Chọn gạch có kích thước lớn

Khi lựa chọn gạch ốp nhà tắm, bạn nên chọn gạch có kích thước lớn nếu phòng tắm bạn hạn chế diện tích vì như vậy sẽ tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát hơn. Ngoài ra, kích thước lớn của gạch ốp giúp bạn dễ lau chùi, vệ sinh.

Gạch lát nền và gạch ốp có thể lựa chọn cùng tông hoặc một loại gạch để tạo nên vẻ sang trọng cho nhà tắm.

Chọn cách ốp lát (ngang hay dọc)

Cách ốp gạch dạng lát ngang, dọc sẽ tùy vào đặc điểm nhà tắm của bạn. Nếu nhà tắm bạn hạn chế về chiều ngang thì nên chọn gạch ốp nhà tắm dạng ngang như dưới đây.

Với nhà tắm có trần thấp hoặc được đặt kết hợp dưới chân cầu thang thì lựa chọn gạch ốp lát chiều dọc sẽ khiến không gian cao và rộng hơn.

Qua những mẫu gạch ốp nhà tắm, bạn đã có được một quyết định tốt dành cho nhà tắm của mình chưa? hy vọng có thể giúp bạn cung cấp những thông tin hữu ích trong bài viết vừa rồi. Hãy thường xuyên ghé qua Showroom Hà Giang Ceramics để không bỏ lỡ những tin đăng mới nhất về thị trường nhé!

Bình luận

Tin liên quan

0977 210 618